Bật mí những điều mới mẻ về xu hướng đầu tư năm 2018

   12:25:22, 30-11-2017

So với năm 2016 thị trường bất động sản, chứng khoán, tài chính năm nay đã có những bước phát triển vượt bậc. Các nhà đầu tư cũng quan tâm nhiều hơn về các lĩnh vực này. Nhưng có lẽ phân khúc thị trường bất động sản vẫn là kênh đầu tư tốt nhất, bền vững và an toàn nhất. Vậy bạn đã biết những gì xoay quanh xu hướng đầu tư năm 2018? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để biết rõ hơn về xu hướng đầu tư năm 2018 nhé!

Những yếu tố để chọn lựa xu hướng đầu tư năm 2018 chính xác nhất

Đầu tư dự án nghĩa trang là một kênh đầu tư sinh lời rất lớn, mức độ rủi ro bằng không
Đầu tư dự án nghĩa trang là một kênh đầu tư sinh lời rất lớn, mức độ rủi ro bằng không
Với bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào thì họ cũng cần suy tính cực kỳ kỹ lưỡng tất cả các dự án để chọn lựa xu hướng đầu tư năm 2018 chính xác nhất. Về cơ bản, có thể kể tên 3 yếu tố cốt lõi để đánh giá một phân khúc trước khi đầu tư:
+ Yếu tố lãi vốn: là sự tăng hoặc giảm giá trị của khoản đầu tư sau một thời gian
+ Yếu tố dòng tiền: là giá trị mang lại thu được từ việc cho thuê bất động sản theo tháng hoặc theo năm.
+ Yếu tố tính thanh khoản: là sự mua hoặc bán của tài sản trong thời gian cố định, tài sản có tính thanh khoản tốt là tài sản được mua hoặc bán trong thời gian ngắn nhất.
Theo số liệu thống kê của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới thì bất động sản liên quan đến đất đai vẫn là tài sản có mức thanh khoản nhanh nhất. Và xu hướng đầu tư năm 2018 thì đầu tư về đất vẫn là xu hướng sáng giá, và là xu hướng trên toàn thế giới chứ không riêng gì Việt Nam.

Xu hướng đầu tư năm 2018 về mảng nào có tiềm lực nhất của phân khúc thị trường bất động sản?

Xu hướng đầu tư năm 2018 thì đầu tư bất động sản nghĩa trang luôn được chú ý và quan tâm
Xu hướng đầu tư năm 2018 thì đầu tư bất động sản nghĩa trang luôn được chú ý và quan tâm
Trong tất cả các phân khúc thị trường bất động sản thì đất đai vẫn là phân khúc có sức hút mạnh nhất, có giá trị thanh khoản và dòng tiền cực nhanh. Tiếp nối xu hướng đầu tư năm 2018 thì bất động sản nghĩa trang đang nóng dần lên, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn chủ đầu tư.
Phân khúc bất động sản nghĩa trang là xu hướng đầu tư năm 2018 có sức hút và tiềm năng bởi các lý do sau:
+ Đầu tư dự án đầu tư nghĩa trang là một kênh đầu tư sinh lời rất lớn, mức độ rủi ro bằng không, và đặc biệt tính thanh khoản cực kỳ cao, sản phẩm thiết thực, ai cũng phải dùng như cơm áo hàng ngày.
+Về yếu tố tâm linh: Nếu bạn là người có tiền, bạn sẵn sàng chi ra số tiền không nhỏ để chọn nơi an nghỉ tốt nhất cho cha mẹ của mình khi quá cố. Còn nếu bạn không có tiền thì nhu cầu ấy cũng vẫn còn, với mong muốn cha mẹ nằm ở tốt sẽ phù hộ cho con cháu khấm khá hơn. Vì thế, yếu tố tâm linh cũng là một nhân tố khiến phân khúc bất động sản nghĩa trang có sức hút lớn.
+ Về giá cả ổn định: Khi mà các phân khúc bất động sản khác sẽ có sự mặc cả về giá nhưng chắc chắn 1 điều phân khúc bất động sản nghĩa trang không có chỗ cho người thân còn tâm trí đi mặc cả khi cấp bách.
Thế đấy, phân khúc bất động sản nghĩa trang có những ưu điểm nổi bật bạn có thể thấy ngay. Vậy nên xu hướng đầu tư  năm 2018 chắc có lẽ sẽ là đầu tư các dự án nghĩa trang. Bạn là chủ đầu tư, bạn còn chần chừ gì nữa hay liên hệ ngay với  Bookland để cập nhật ngay xu hướng đầu tư năm 2018 đầy sáng giá này!
Ban quản lý dự án
Mr. Thảo
SĐT: 0934 483 363
Website: http://bookland​.vn
Email: thaotranmr86@gmail.com
Chia sẻ: