Villa Hội An Town - Điểm đến vàng để đầu tư trên thị trường bất động sản 2017

   09:09:53, 27-10-2017

 

Villa Hội An Town tích hợp đầy đủ các ưu điểm vượt trội để trở thành điểm đến vàng để đầu tư trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2017. Để có góc nhìn sâu hơn về dự án này hãy cùng đi phân tích trong bài viết dưới đây.

Lợi ích khi đầu tư vào các căn villa Hội An Town

Thiết kế của các căn villa Hội An Town mang những nét đặc trưng của phố cổ Hội An

Thiết kế của các căn villa Hội An Town mang những nét đặc trưng của phố cổ Hội An

Dự án Hội An Town là dự án hiếm hoi trên thị trường bất động sản khi nằm giữa hai khu di sản quốc tế được UNESCO công nhận là phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Với ưu thế tuyệt vời về vị trí này không chỉ giúp tạo nên cảnh quan và không gian nghỉ dưỡng mà còn giúp khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của dự án đặc biệt là trong tình hình quỹ đất ngày càng thu hẹp và các vị trí đắc địa đều đã kín.

Không chỉ có vị trí mà dự án Hội An Town còn có được thiết kế hoàn hảo tạo nên một công trình đẳng cấp vừa giữ được những nét đặc trưng truyền thống của phố cổ nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Tất cả góp phần mang đến một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo sẽ níu giữ bước chân của những du khách đặt chân đến với nơi đây.

Sự tích hợp giữa yếu tố kinh doanh thương mại vui chơi, giải trí với nghỉ dưỡng khi thiết kế các căn villa Hội An Town thành hai khu vực là tầng trệt dành cho hoạt động kinh doanh và khu nhà chính để nghỉ ngơi, an dưỡng không chỉ tạo nên sự độc đáo mà còn giúp đảm bảo về tiềm năng sinh lời bền vững và lâu dài. Sự phát triển song song hai loại hình tạo nên một thể thống nhất, một mối quan hệ “win-win” và quan trọng là sự kết hợp này sẽ tạo ra cơ hội sinh lời bền vững hiếm có cho một sản phẩm bất động sản.

Villa Hội An Town khẳng định cơ hội sinh lời bền vững

Các căn villa Hội An Town hứa hẹn sẽ là một điểm đến thu hút du khách

Các căn villa Hội An Town hứa hẹn sẽ là một điểm đến thu hút du khách

Hàng năm, Hội An đón hàng chục triệu lượt khách du lịch trong đó một phần lớn là khách quốc tế. Đặc biệt theo thống kê thì Hội An đứng đầu trong danh sách có lượng khách quốc tế quay trở lại cao nhất. Như vậy để thấy thị trường du lịch Hội An phát triển vô cùng mạnh mẽ, tuy nhiên nguồn cung phòng đặc biệt là phòng nghỉ cao cấp còn hạn chế chưa đáp ứng được đủ nhu cầu đặc biệt trong mùa cao điểm. Và đây chính là nền tảng bền vững cho sự phát triển của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ra mắt trong thời điểm này. Với dự án Hội An Town khi cung cấp ra thị trường các căn villa cao cấp với số lượng phòng lớn sẽ giúp giải quyết tình trạng thiếu phòng, quá tải phòng hiện nay và như vậy các nhà đầu tư không phải đau đầu về bài toán lấp đầy phòng. Với thiết kế 1 căn villa Hội An Town có hai khu là khu tầng trệt dành cho kinh doanh và khu nhà chính để ở với thiết kế từ 6 -9 phòng ngủ tách biệt với khu kinh doanh bằng khu sân vườn. Thiết kế hoàn hảo  hai trong một này sẽ giúp tối ưu công suất sử dụng mọi không gian để mang lại lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư.

Có thể nói, biệt thự villa Hội An Town sẽ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, một kênh đầu tư sinh lời ổn định mang lại nguồn lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Chính vì vậy quý nhà đầu tư thông thái chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Để nhận thêm được những thông tin, chính sách ưu đãi và tư vấn dòng vốn đầu tư vào villa Hội An Town xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của Bookland trực tiếp từ chủ đầu tư Beegreen để được tư vấn tận tâm, chu đáo: 

Ban quản lý dự án
Mr. Thảo
SĐT: 0934 483 363
Website: http://bookland​.vn
Email: thaotranmr86@gmail.com

Chia sẻ: