Biệt thự biển Oceanami Long Hải viên ngọc sáng của thị trường bất động sản 2017

   09:17:19, 09-10-2017

Địa thế tự nhiên siêu đắc địa, phong thủy hoàn hảo kết hợp với sản phẩm hoàn mỹ biệt thự biển Oceanami Long Hải hứa hẹn là viên ngọc sáng trên thị trường bất động sản và là điểm đến nghỉ dưỡng hút du khách khi đến với Vũng Tàu.

Cơ hội phát triển cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2017

Năm 2016 được xem là năm bùng nổ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với một loạt các dự án cao cấp trên cả nước mà nổi bật là tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng. Những tưởng thị trường này trong năm 2017 sẽ chững lại và các nhà đầu tư cũng có nhiều lo ngại nhưng theo các chuyên gia thì năm nay thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn rất tiềm năng với những cơ hội phát triển mạnh mẽ. Bởi vì:

Thứ nhất, chất lượng cuộc sống ngày càng tăng lên chính vì vậy nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp cũng tăng lên. Đối tượng khách hàng của các khu nghỉ dưỡng cao cấp không chỉ là các gia đình, các doanh nhân thành đạt hay giới nghệ sĩ mà còn rất thu hút được giới trẻ hiện đại

Thứ hai, quá trình toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đến Việt Nam du lịch và làm việc ngày càng tăng. Đây chính là một lượng khách hàng vô cùng tiềm năng đối với các khu nghỉ dưỡng đặc biệt là nghỉ dưỡng biển.

Như vậy, có thể nói năm 2017 vẫn là một năm vô cùng tiềm năng để đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng cần phải rất cân nhắc kỹ vào các dự án để giúp dòng tiền đầu tư có tính thanh khoản cao nhất. Trên thị trường hiện nay, thì Vũng Tàu là một điểm đến đầy tiềm năng khi hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng mới chỉ đáp ứng được phần nào lượng du khách đến đây.

Biệt thự biển Oceanami Long Hải viên ngọc sáng của Vũng Tàu

Biệt thự biển Oceanami Long Hải viên ngọc sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu

Biệt thự biển Oceanami Long Hải viên ngọc sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu

Biệt thự biển Oceanami Long Hải được coi là viên ngọc sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu. Dự án này sở hữu nhiều những điềm vàng nổi bật để trở thành một điểm đến hoàn hảo.

Vị trí độc tôn hiếm có

Vị trí độc tôn hiếm có  của Oceanami tựa sơn nghinh hải

Vị trí độc tôn hiếm có  của Oceanami tựa sơn nghinh hải

Biệt thự biển Oceanami Long Hải tựa lưng bên dãy núi Minh Đạo với cánh rừng xanh tươi, mặt hướng ra biển Long Hải với những bãi biển cát trắng trải dài. Đây là vị thế phong thủy hoàn hảo tựa sơn hướng thủy hứa hẹn mang đến sự vượng phát cho các chủ đầu tư.Thêm nữa, với vị trí này Oceanami Long Hải được xem như ngoại ô của Sài Gòn bởi chỉ mất 85 phút di chuyển theo đường cao tốc Long Thành. Với vị trí thuận tiện như vậy, Oceanami Long Hải là một điểm đến hoàn hảo cho một chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần.

Công trình hoàn hảo

Biệt thự biển Oceanami Long Hải đẹp tinh tế đến từng đường nét, sang trọng từ mọi góc nhìn. Hơn nữa, biệt thự còn xây dựng trong một không gian biệt lập giữa xung quanh là khung cảnh thiên nhiên yên bình sẽ giúp mang đến một kỳ nghỉ trọn vẹn. Đến với nơi đây, quý khách sẽ được thư thái, tận hưởng những phút giây hạnh phúc quên đi những xô bồ của cuộc sống thường nhật.

Khung cảnh yên bình tại biệt thự biển Oceanami Long Hải

Khung cảnh yên bình tại biệt thự biển Oceanami Long Hải

Ngoài ra, dịch vụ tiện ích nơi đây còn vô cùng đẳng cấp giúp đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ vui chơi giải trí đến mua sắm, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp.

Những tiện ích nổi bật như bể bơi vô cực, rooftop bar, phòng tập fitness, spa, công viên giải trí, quảng trường nhạc nước, nhà hàng Á, Âu….

Kênh đầu tư đáng đồng tiền

Oceanami Long Hải là dự án đáng đầu tư trong thời điểm hiện nay. Giá bán biệt thự biển Oceanami Long Hải lại vô cùng hấp dẫn chỉ bằng 40% so với các sản phẩm cũng đẳng cấp như: Vinpearl Phú Quốc 25-40 tỷ, Đà Nẵng Oceanami 20 - 40 tỷ hay gần nhất là Sanctuary 10 tỷ. Thêm nữa, các chủ đầu tư cam kết lợi nhuận của Oceanami Long Hải không dưới 10%/năm.

Như vậy, có thể thấy biệt thự biển Oceanami Long Hải hội tụ mọi yếu tố thiên thời, địa lợi để trở thành một dự án đáng đầu tư, một viên ngọc sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án biệt thự biển Oceanami Long Hải  xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của Bookland trực tiếp từ chủ đầu tư Beegreen để nhận thông tin, chính sách ưu đãi mới nhất và tư vấn dòng tiền đầu tư hiệu quả cao:

Ban quản lý dự án
Mr. Thảo
SĐT: 0934 483 363
Website: http://bookland​.vn
Email: thaotranmr86@gmail.com

Chia sẻ: